Một số xu hướng dịch vụ spa năm 2022

Ngày: 02/10/2022
Nội dung bài viết

Kinh doanh spa là một mô hình đang thu hút thị hiếu của đa phần nhiều người, đặc biệt là trong các thành phố lớn khi mà chất lượng cuộc sống của họ ngày càng được nâng cao, thì nhu cầu làm đẹp là một trong những cách để họ nâng tầm cuộc sống, tận hưởng, thư giản với những phương thức như massage thư giản, bấm huyệt, chăm sóc da, phẩu thuật thẩm mỹ,…

Tiềm năng kinh doanh dịch vụ spa

Tiềm năng nghành dịch vụ chăm sóc spa đang ngày càng tăng, lợi nhuận mà nghành này mang lại là ổn định. Với gói dịch vụ spa đa dạng, từ chăm sóc thông thường đến chuyên sâu, gói dịch vụ có thể dao động từ vài triệu đến vài trăm triệu, chính vì thế nghành kinh doanh spa nếu được hoạch định một cách đúng đắn, kiên trì tin rằng đây sẽ là một nghành kinh doanh hái ra tiền.

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp không chỉ ở riêng nữ giới mà các đấng nam nhi cũng rất chú trọng đến ngoại hình của mình, do đó đối tượng khách hàng của nghành dịch vụ sắc đẹp là rất đa dạng, phân loại ở nhiều độ tuổi khác nhau thì nhu cầu chọn lựa loại hình dịch vụ chăm sóc spa cũng khác nhau. Do đó, có nhiều xu hướng spa mới xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của nhiều người.

 Một số xu hướng kinh doanh spa năm 2022

Dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ

Đây là loại hình dịch vụ phổ biến trở nên “hot” trong những năm gần đây. Loại hình dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ này đa dạng từ những phẩu thuật đơn giản đến những cuộc đại phẩu thuật như cắt mí, sửa mũi, gọt cằm, hút mỡ, đại tu vòng một,… Với trình độ tay nghề ngày càng được nâng cao và cải thiện, thiết bị ngày càng tiên tiến thì việc phẩu thuật ngày càng uy tín và an toàn hơn rất nhiều. Do đó, việc nhiều người lựa chọn phẩu thuật thẩm mỹ cải thiện những khuyết điểm trên cơ thể là rất cao.

Dịch vụ này đa dạng các gói dịch vụ, phí phẩu thuật phụ thuộc vào kỹ thuật phẩu thuật thẩm mỹ, với chất lượng và yếu tố kỹ thuật, công nghệ tiên tiến cao thì mức giá sẽ khác nhau. Do đó, nếu như bạn không có đủ chi phí để đầu tư những thiết bị kỹ thuật cao thì ưu tiên chú trọng đến những dịch phụ phẩu thuật đơn giản để giảm chi phí đầu tư.

Dịch vụ massage

Massage có rất nhiều công dụng tốt với sức khỏe, sau những giờ làm việc lao động mệt mỏi, hay bạn đang gặp một sự cố về cơ thể như stress, đau nhức xương khớp,.. thì dịch vụ massage sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng, thư giản ngay tức thì, đồng thời cải thiện làn da,…Với dịch vụ massage foot hay body, face là những dịch vụ khách hàng ưa chuộng vào mỗi cuối tuần. Hiện nay, các spa có nhiều cải tiến trong việc massage kết hợp tinh dầu thảo dược, đá nóng,.. nên hiệu quả mang lại cho sức khỏe là rất cao.

Dịch vụ xông hơi đá muối

Xông hơi đá muối Himalaya là một trong những dịch vụ thẩm mỹ tự nhiên đang rất được quan tâm hiện nay. Dịch vụ spa này sẽ là xu hướng kinh doanh spa phổ biến trong tương lai. Với những lợi ích mà nó mang lại như làm đẹp, cải thiện sức khỏe, phòng ngừa và chữa trị một số bệnh rất hiệu quả, thì việc phát triển dịch vụ spa này sẽ mang lại nhiều lợi nhuận và thành công.

Dịch vụ chăm sóc da mặt

Chúng ta thường hay có những vấn đề về da trên gương mặt như mụn, nám, tàn nhan, lão hóa, nếp nhăn,.. điều này làm cho bạn trở nên già đi nhanh chóng. Vì vậy, dịch vụ chăm sóc da mặt với nhiều lộ trình trị liệu chưa bao giờ hết hot. Nhu cầu tìm một làn da mặt tươi sáng, chống lại các vấn đề về da, chống lại sự lão hóa chính là lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ làm đẹp.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được hướng đi đúng để phát triển kinh doanh nghành spa trong năm 2022, bắt kịp xu hướng cũng như mở ra những chiến lược kinh doanh phù hợp nhất trong giai đoạn dịch covid vẫn còn là vấn đề của cả thể giới.

Bình luận

Gửi bình luận